07/10/2024
admin
0 bình luận

Thông báo chính thức về Công ty Cổ phần Du lịch The Tree - Đơn vị hợp tác chiến lược hỗ trợ cho thuê kỳ nghỉ của Ravi

The Tree Travel là đơn vị hợp tác chiến lược duy nhất để tư vấn và hỗ trợ khách hàng cho thuê các gói kỳ nghỉ cao cấp tại khu nghỉ dưỡng của Ravi

Thông báo về chính sách của The Tree Travel

Ravi xin khẳng định rằng The Tree Travel không có chính sách thu mua lại gói kỳ nghỉ của Quý khách hàng. The Tree Travel sẽ hỗ trợ Quý khách hàng trong quá trình cho thuê các gói kỳ nghỉ tại Ravi. Xin lưu ý rằng, việc hỗ trợ cho thuê kỳ nghỉ chỉ bắt đầu khi Khu nghỉ dưỡng của Ravi chính thức đi vào hoạt động và The Tree Travel không thu bất kỳ khoản chi phí nào trước khi việc cho thuê kỳ nghỉ được thực hiện.

Ravi mong rằng sự hợp tác với The Tree Travel sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất và an tâm tuyệt đối cho Quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ kỳ nghỉ của Ravi.

Thông tin liên hệ công ty Ravi

Để đảm bảo mọi quyền lợi và tránh những rủi ro không mong muốn, Quý khách hàng vui lòng tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng; hoặc mọi thắc mắc liên quan đến chính sách cho thuê kỳ nghỉ, Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với Công ty Ravi thông qua:

Văn phòng đại diện:

o Trụ sở chính: Tầng 5, Toà nhà Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

o Văn phòng Hà Nội: Tầng 16, Tòa nhà Epic, Số 19 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

o Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Terra Royal, Số 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline chăm sóc khách hàng:  024.888.666.88

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *