07/06/2024
admin
0 bình luận

“MÙA HÈ CHO EM” - RAVI mang niềm vui mùa hè đến với các em nhỏ nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6

 

Vào ngày 31/05/2024 vừa qua, hoà chung không khí vui tươi của ngày Tết thiếu nhi 1/6, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Du lịch RAVI (RAVI) đã tổ chức thành công chương trình thiện nguyện "Mùa Hè cho Em" tại Trung tâm Nuôi dưỡng Trẻ Khuyết tật Hà Nội. Sự kiện mang đến niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ tại trung tâm, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của RAVI đối với cộng đồng.

Trong đợt thiện nguyện này, đại diện RAVI đã trao tặng hơn 130 phần quà gồm bánh, kẹo, sữa, gấu bông ... tới các em. Món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm tình yêu thương và sự cảm thông, sẻ chia của Ban lãnh đạo Công ty tới các em đang sinh sống, phát triển cũng như chữa trị tại trung tâm. Ngoài ra, các em còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: vặn bóng nghệ thuật, xem trình diễn ảo thuật ... do các thành viên RAVI tổ chức. Nụ cười rạng rỡ và ánh mắt háo hức của các em nhỏ là minh chứng cho sự thành công của chương trình.

"Mùa Hè cho Em" là một hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của RAVI đối với cộng đồng, đặc biệt là đối với trẻ em yếu thế. RAVI mong muốn mang đến cho các em nhỏ những món quà ý nghĩa, giúp các em có một mùa hè vui vẻ và đáng nhớ. RAVI xin chân thành cảm ơn sự tham gia và đóng góp của tất cả mọi người đã góp phần tạo nên thành công cho sự kiện. RAVI sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp và đồng hành cùng cộng đồng trong những hoạt động thiện nguyện sắp tới.

Một lần nữa, hãy cùng RAVI nhìn ngắm lại những một số hình ảnh đáng yêu của các bạn nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡi trẻ khuyết tật Hà Nội trong chương trình “Mùa Hè Cho Em”.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *