25/07/2023
admin
0 bình luận

Những trải nghiệm đậm chất Nhật Bản tại HASU Village by RAVI

Nép mình bên những ngọn đồi xanh tại xã Mông Hóa cách trung tâm Hà Nội chỉ hơn 60km, làng nghỉ dưỡng HASU Village by RAVI là điểm dừng chân lý tưởng để cả gia đình thư giãn, vui chơi và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, HASU còn mang đến du khách những trải nghiệm đậm nét văn hóa đến từ “xứ sở hoa anh đào”, hứa hẹn khiến chuyến nghỉ dưỡng ven đô thêm phần độc đáo, đáng nhớ.

Nghỉ dưỡng trong villa mang phong cách Nhật Bản

Với 46 căn villa được thiết kế tinh tế, tối giản theo phong cách Nhật Bản, HASU Village by RAVI là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng, muốn tìm kiếm một nơi trú ẩn đúng nghĩa. Mỗi căn villa đều có view hướng hồ và phần sân rộng thông thoáng nên bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất.

Bước vào bên trong căn biệt thự, bạn sẽ cảm nhận được một không gian tràn ngập ánh sáng với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, mỗi chi tiết trong căn biệt thự đều được lựa chọn kỹ lưỡng, từ cánh cửa trượt cho tới những chiếc thảm tatami, tất cả đều gợi nhắc bạn tới “xứ sở hoa anh đào”.

Tắm khoáng nóng

Nhắc tới Nhật Bản, chúng ta không thể không nhắc đến tắm khoáng. Dẫu cho không ai có thể chắc chắn về sự khởi nguồn của văn hóa này, thì vẫn có một điều không thể phủ nhận, đó là tắm khoáng đã và đang là nét văn hóa truyền thống đặc sắc, đồng thời là điểm thu hút khách du lịch khi họ đến thăm "xứ Phù Tang".

Sẽ thật tuyệt vời nếu sau một tuần làm việc căng thẳng, bạn được đắm mình trong nguồn khoáng nóng giàu năng lượng để cơ thể được vỗ về, chữa lành và tái tạo năng lượng. Các loại khoáng chất được nhập trực tiếp từ Nhật Bản khi đến với làng nghỉ dưỡng HASU Village by RAVI sẽ được xử lý qua công nghệ lọc tiên tiến để giữ lại những khoáng chất có lợi nhất cho sức khỏe. Do đó, khi đến với HASU và trải nghiệm tắm khoáng nóng, bạn và những người thân yêu sẽ cảm nhận rõ nét những bí quyết chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của người Nhật, đồng thời tìm thấy sự cân bằng trong thân - tâm - trí sau những bộn bề VÀ áp lực thành thị.

Trải nghiệm Yukata

Yukata trong tiếng Nhật có nghĩa là áo choàng tắm, xuất phát từ nghệ thuật tắm suối nước nóng hay còn được biết là Onsen. Tuy nhiên, không chỉ giới hạn mục đích sử dụng khi tắm, Yukata còn được mặc trong nhiều dịp khác và trở thành một loại trang phục truyền thống. Khác với Kimono, Yukata được sử dụng trong mùa hè bởi nó sử dụng vải cotton, vải lanh hoặc vải gai dầu. Ngoài ra, Yukata còn được thiết kế với tay áo ngắn và gọn gàng, từ đó cho phép người mặc thoải mái trong việc cử động, di chuyển.

Đến với HASU Village by RAVI, bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ Yukata xinh đẹp, dạo bước trên những thảm cỏ và check-in bên cờ cá chép Koinobori. Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo lắng về cách mặc đúng trang phục này bởi nhân viên tại HASU sẽ hỗ trợ bạn trong mọi công đoạn.

Với vị trí đắc địa cách trung tâm Hà Nội khoảng 1h di chuyển xe, bạn và gia đình có thể dễ dàng tận dụng những ngày nghỉ cuối tuần để cùng nhau vi vu tới làng nghỉ dưỡng HASU Village by RAVI và khám phá những nét văn hóa độc đáo từ Nhật Bản.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *