10/08/2023
admin
0 bình luận

HASU Village by RAVI - “nơi có gió” chữa lành tâm hồn

Đôi khi những áp lực công việc và sự bận rộn sẽ khiến bạn quay cuồng, mất phương hướng trong cuộc sống. Khi đó, việc tìm về với thiên nhiên sẽ là liệu pháp tốt nhất giúp bạn cân bằng cảm xúc và sạc lại năng lượng. Nằm ngay sát Hà Nội có một trạm dừng chân yên bình dành cho bạn - đó là làng nghỉ dưỡng HASU Village by RAVI.

Về với thiên nhiên, chữa lành tâm hồn

Không giống như những khu nghỉ dưỡng khác, HASU Village by RAVI mang dáng dấp của một ngôi làng yên bình, nép mình bên những ngọn đồi xanh tại xã Mông Hóa. Đặt chân tới nơi đây, bạn sẽ không còn phải bận tâm tới những tiếng còi xe inh ỏi, những khói bụi thành thị hay tòa nhà bê tông cốt thép cao chọc trời. Thay vào đó, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và quá đỗi êm đềm sẽ ôm lấy bạn, đưa bạn tới một chân trời mới nơi chỉ có sự tự do và lạc quan trong tâm hồn.

Tận hưởng sự thư thái nhưng không hề nhàm chán

Dù rời xa thành phố nhộn nhịp, bạn vẫn sẽ tìm thấy niềm vui, sự thích thú trong vô vàn những trải nghiệm giải trí, thể thao ngay tại HASU Village by RAVI. 

1. Đạp xe dạo quanh khu nghỉ dưỡng 

Đạp xe quanh khu nghỉ dưỡng và tận hưởng những ánh nắng ban mai là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới. Bạn có thể thoải mái dừng chân tại bất kỳ khu vực nào tại HASU Village by RAVI và chụp lại những bức hình check-in đầy ấn tượng. Không chỉ là hoạt động thể thao nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, đạp xe còn giúp bạn trải nghiệm việc sống chậm, đồng thời thân thiện với môi trường.

2. Yoga

Thay vì tập luyện trong những căn phòng vốn đã quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể đổi mới không khí bằng việc lựa chọn tập yoga ngoài trời. Việc được bao bọc bởi những ngọn đồi xanh ngát đã khiến khí hậu nơi đây trở nên vô cùng trong lành, mát mẻ. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về khói bụi, từ đó mà có thể tự tin tập luyện giữa những thảm cây xanh tốt, hít căng lồng ngực và thu trọn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng trong tầm mắt.

3. Thư giãn với liệu trình tắm khoáng & spa

Một trong những trải nghiệm chữa lành không thể bỏ lỡ khi đến với HASU Village by RAVI đó chính là tắm khoáng & spa. Tại Nagi Spa, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những liệu trình massage phù hợp với bản thân với chi phí vô cùng hợp lý. Không gian spa được thiết kế nằm trong căn villa biệt lập, đem tới sự riêng tư và an tĩnh cho những ai tìm đến nơi này.

Tương tự như spa, tắm khoáng cũng là một phương pháp sử dụng lực tác động để massage điều hòa hệ thống tuần hoàn, giúp lưu thông mạch máu, v.v. Sau khi ngâm mình trong làn nước khoáng nóng, cơ thể bạn sẽ được thả lỏng hoàn toàn và quên đi những căng thẳng, mệt mỏi trong tâm trí.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *