02/08/2023
admin
0 bình luận

Gợi ý mùa hè tuyệt vời cho bé yêu tại HASU Village by RAVI

Mùa hè đến cũng là lúc bé được thỏa thích vui chơi và dành thời gian khám phá, phát triển bản thân với vô vàn các hoạt động ngoại khóa. Cả nhà mình hãy tham khảo 03 gợi ý thú vị từ RAVI để cùng bé yêu sáng tạo nên kỳ nghỉ hè rực rỡ, đáng nhớ nhất nhé!

Vi vu du lịch cùng gia đình

Bạn có biết rằng một trong những phương pháp học tập, phát triển hiệu quả nhất cho con trẻ chính là học qua những trải nghiệm thực tế để kích thích trí tò mò của bé? Từ mỗi chuyến đi, bé sẽ học hỏi từ thế giới bên ngoài rất nhiều điều mới lạ và cùng ông bà, bố mẹ tận hưởng kỳ nghỉ gắn kết thảnh thơi.

Chỉ cách Hà Nội hơn một giờ lái xe, làng nghỉ dưỡng HASU Village by RAVI mang đến cả gia đình một không gian trong lành, thư giãn và ngập tràn màu xanh của cây cỏ. Đây sẽ là nơi bé thỏa thích kết nối với thiên nhiên hùng vĩ, giải đáp hết những thắc mắc về vẻ đẹp của đất nước.

Dã ngoại cùng bạn bè đồng trang lứa

Những hoạt động giải trí đa dạng và an toàn sẽ là nét chấm phá tinh nghịch khiến bức tranh hè của bé và gia đình thêm phần thú vị. TẠi HASU Village by RAVI, các bé có thể tìm thấy vô vàn lựa chọn vui chơi ưa thích, từ cá ngựa, rút gỗ cho cho các bạn nhỏ cho đến những trò trí tuệ như cờ vua, cờ búng và các trò chơi dân gian cho các bạn lớn. Đặc biệt, các bé còn có cơ hội làm quen, kết bạn với bạn bè đồng trang lứa để cùng nhau ghi lại những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thơ và bổ sung thêm thật nhiều “vitamin” tự tin.

Trải nghiệm văn hóa & ẩm thực người Mường

Khám phá những nét đặc trưng trong đời sống văn hóa và ẩm thực của dân tộc Mường cũng là một trong những cách để bé phát triển kho tàng kiến thức của bản thân. Thông qua những trải nghiệm thực tế, bé sẽ càng thêm yêu thích những giá trị văn hóa dân tộc của đất nước.

Chuyến đi gắn kết cùng những người thân yêu tại HASU Village by RAVI sẽ là hành trình mùa hè đa sắc màu đối với bé, nơi bé học được nhiều điều mới và quan trọng nhất chính là giúp con có thêm nhiều trải nghiệm thực tế.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *