13/03/2024
admin
0 bình luận

04 trải nghiệm chữa lành không thể bỏ lỡ tại Ravi Onsen Retreat Hoa Binh

Khám phá 04 trải nghiệm chữa lành độc đáo để làm mới cơ thể và tinh thần tại Ravi Onsen Retreat Hoa Binh - khu nghỉ dưỡng cao cấp cách trung tâm Hà Nội chỉ 1 giờ di chuyển

Tắm khoáng onsen - trải nghiệm văn hóa Nhật Bản

Được xem là một nét độc đáo trong văn hóa xứ Phù Tang, onsen mang đến trải nghiệm tuyệt vời kết hợp giữa thư giãn và điều trị cơ thể, tinh thần. Khi đắm mình vào nước onsen nóng, bạn sẽ cảm nhận sự êm dịu lan tỏa từ từ khắp cơ thể. Để có thể phát huy tối đa những lợi ích của tắm khoáng onsen, người tắm cần trải qua nhiều bước khác nhau như tắm tráng, ngâm bể khí, ngâm khoáng, xông hơi, v.v. 

Tại Ravi Onsen Retreat Hoa Binh, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm nét văn hóa này với bể tắm trung tâm có diện tích tới 200m2 hoặc bể tắm khoáng nóng đi kèm hệ thống sục trị liệu cao cấp ngay tại các căn villa. Sự yên bình, gần gũi với thiên nhiên tại khu tắm onsen sẽ làm cho tinh thần của bạn trở nên sảng khoái và thư thái hơn bao giờ hết.

Thiền định tại vườn thiền La Hán

Bước chân vào vườn thiền La Hán, bạn sẽ được hòa mình vào không gian bình yên và tĩnh lặng, nơi mà thời gian dường như chậm lại và mọi lo âu, căng thẳng đều tan biến. Trải nghiệm thiền định và yoga tại đây không chỉ là việc tập luyện cho cơ thể dẻo dai mà còn là một hành trình chữa lành tinh thần đầy ý nghĩa.

Ngồi xuống trên chiếc chiếu yoga mềm mại, bạn có thể bắt đầu bằng cách hít thở sâu, lắng nghe những âm thanh tự nhiên từ núi rừng, tiếng nước chảy róc rách và thực hành dần với các động tác cơ bản. Mỗi động tác được thực hiện với sự chậm rãi và tập trung, giúp bạn kết nối với tâm hồn và tạo nên một tinh thần thoải mái và an lạc.

Tắm rừng

Tắm rừng shinrin-yoku cũng là một phương pháp hữu ích để tái tạo tinh thần và cân bằng sức khỏe từ sâu bên trong. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tiếp xúc với thiên nhiên có thể giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng, và tăng cường hệ miễn dịch. Ngoài ra, không khí trong lành và hương thơm từ cây rừng cũng có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và tăng cường năng lượng cho cơ thể.

Với tổng diện tích lên tới 12ha, Ravi Onsen Retreat Hoa Binh có phần lớn không gian để dành cho các loài cây tự nhiên phát triển. Cũng bởi lẽ đó, khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể thoải mái đi dạo trong rừng, tận hưởng những phút giây thư thái và cảm nhận mọi giác quan được thư giãn. Mỗi cảm giác, mỗi hơi thở và mỗi tiếng ca đến từ thiên nhiên sẽ đều trở nên rõ ràng và đầy ý nghĩa, khiến cho tâm trí bạn trở nên bình yên và sảng khoái.

Thực dưỡng

Một trong những trải nghiệm nhất định phải thử khi đến với Ravi Onsen Retreat Hoa Binh chính là phương pháp ăn thực dưỡng. Việc ăn uống lành mạnh giúp làm sạch cơ thể và tinh thần, giảm căng thẳng và tăng cường tinh thần sảng khoái, từ đó tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển và tăng cường sức đề kháng của bản thân. 

Tại Ravi Onsen Retreat Hoa Binh, trải nghiệm ăn thực dưỡng bắt đầu từ việc chọn lựa các nguyên liệu hữu cơ và tự nhiên nhất cho bữa ăn của bạn. Đồng thời, việc chuẩn bị và chế biến thực phẩm cũng được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ, nhằm giữ nguyên được các giá trị dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Và khi thưởng thức, mỗi bữa ăn thực dưỡng đều mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái và bạn sẽ không cảm thấy nặng nề sau khi ăn.

Hãy đến với Ravi Onsen Retreat Hoa Binh để tận hưởng những phút giây chữa lành cơ thể và tâm trí cùng gia đình bạn nhé!

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *