09/03/2023
admin
0 bình luận

Công bố kết quả sự kiện bốc thăm đợt 2 "Tri ân cuối năm, Bốc thăm trúng lớn"

Để tiếp tục hưởng ứng những hoạt động tri ân tới các khách hàng của Ravi nhân dịp cuối năm, chương trình bốc thăm trúng thưởng xe máy “Tri ân cuối năm - Bốc thăm trúng lớn” lần thứ hai được tổ chức dành cho các Quý khách hàng tham dự sự kiện từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 28/02/2023.

 

Diễn ra vào sáng ngày 03/03 tại văn phòng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát triển Du lịch Ravi, lễ bốc thăm đã tìm thấy vị khách may mắn thứ hai cho phần quà hấp dẫn là chiếc xe máy Honda Vision phiên bản cao cấp với tổng giá trị lên đến 40.000.000 VNĐ. Đến sáng 08/03, Ravi hân hạnh được đón tiếp chị Tô Thị Bích Hậu trong lễ trao tặng và bàn giao chiếc xe máy tại văn phòng của công ty.

Đặc biệt, hòa chung trong niềm vui tri ân ngày Quốc tế Phụ nữ, Tổng Giám đốc của Ravi đã có mặt để đích thân trao tặng phần quà giá trị cùng những đóa hồng tới vị khách may mắn này. Nhân dịp đặc biệt 8.3, Ravi cũng xin chúc Quý khách có một ngày tràn ngập niềm vui và thật nhiều hạnh phúc!

-----

Các thông tin liên quan đến thời gian bốc thăm tìm chủ nhân giải thưởng sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage chính thức của Ravi, quý khách hàng hãy theo dõi trang để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

 

 

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *