28/06/2023
admin
0 bình luận

Top 5 bộ phim du lịch dành cho cả gia đình

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 vào thứ Tư khiến bạn và những người thân yêu không thể cùng nhau khám phá những điểm đến mới. Vậy sao không quây quần và “du lịch qua màn ảnh nhỏ” với những bộ phim vừa thỏa mãn tâm hồn đam mê xê dịch, vừa phù hợp với trẻ em? Dưới đây là 5 bộ phim hoàn hảo được RAVI gợi ý dành riêng cho bạn và gia đình.

1. Ở nhà một mình 2: Lạc ở New York (1992)

Đây có lẽ là một trong những bộ phim du lịch nổi tiếng nhất dành cho cả gia đình với những tiếng cười giòn tan và thông điệp ý nghĩa về gia đình. Nối tiếp phần 1 cùng tên, cậu bé Kevin một lần nữa bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ mát ở Florida vì lên nhầm chuyến bay đi New York. Tại đây, cậu tình cờ gặp lại những tên trộm của năm trước. Với sự thông minh cùng một chút sáng tạo, cậu đã cho chúng một bài học. Ngoài ra, bộ phim còn có các phân cảnh hết sức thú vị như sự xuất hiện của tỷ phú Donald Trump hay những câu thoại lắng đọng khi Kevin trò chuyện cùng bà lão vô gia cư: “Your heart might still be broken, but it isn’t gone. If it was gone, you wouldn’t be so nice” (Tạm dịch: Trái tim bà có thể lại bị tổn thương, nhưng nó không mất đi. Nếu mất đi, bà đã không tử tế thế này).

2. Kỳ nghỉ của Mr. Bean (2007)

Bộ phim gây ấn tượng với những phân cảnh “cười ra nước mắt” đầy dí dỏm của nhân vật chính Mr. Bean trong chuyến du lịch tại Pháp sau khi giành được một kỳ nghỉ và một chiếc máy quay phim thông qua xổ số. Những điều bất ngờ và thú vị trong chuyến hành trình đều đến từ sự hậu đậu, ngờ nghệch vốn đã thành thương hiệu của Mr. Bean và được anh ghi lại bằng chiếc máy quay. Chỉ với 90 phút, cả gia đình bạn sẽ được tham gia vào chuyến đi và ngắm nhìn nước Pháp xinh đẹp.

3. Vút bay (2009)

Vút bay (Up) là một bộ phim hoạt hình rất ý nghĩa và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bộ phim là câu chuyện về chuyến du lịch kỳ lạ của ông già Carl cáu kỉnh và cậu bé Russell vụng về khi cả hai lơ lửng trong căn nhà của Carl với hàng trăm quả bóng bay sặc sỡ để tiến về vùng đất Thác Thiên Đường. Cuộc hành trình đã mở ra nhiều bài học mới về tình yêu, sự lạc quan cho cả hai nhân vật cũng như người xem. Chính vì vậy, đừng quên đem theo hộp khăn giấy bởi bộ phim chắc chắn sẽ lấy đi của bạn không ít nước mắt.

4. Paddington (2015)

Paddington kể về một chú gấu con với một niềm đam mê to lớn về nước Anh, đã một mình chu du đến tận Luân Đôn để tìm cho mình một mái nhà. Nhưng chú nhanh chóng nhận ra mình bị lạc trong nhà ga Paddington. May mắn thay, chú được gia đình nhà Brown tốt bụng đưa về nhà họ ở tạm và đặt tên là Paddington. Trong bộ phim có những tình huống trớ trêu và không kém phần hài hước đến từ sự khác biệt của Paddington với những người dân sinh sống xung quanh. Đến với Paddington, bạn và gia đình sẽ được hòa mình vào cuộc phiêu lưu ấm áp và thú vị tại xứ sở sương mù.

5. Moana (2016)

Bộ phim là chuyến ra khơi vĩ đại của nàng công chúa Moana gan dạ, dũng cảm. Khi hòn đảo nơi cô sinh sống đang chết dần, Moana được biển khơi trao cho sứ mệnh cao cả vượt đại dương để cứu lấy nhân loại. Một mình trên hành trình trao trả lại trái tim cho nữ thần, Moana đã gặp vô vàn khó khăn nhưng sau cùng, cô vẫn thành công và cứu được nhân loại. Nội dung của Moana không có nhiều đột phá nhưng nó lại ẩn chứa vô vàn những thông điệp ý nghĩa về thiên nhiên, môi trường cũng như truyền cảm hứng cho người xem về lòng quả cảm và sự bản lĩnh.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, hãy cùng những yêu thương quây quần tận hưởng những thước phim du lịch dành cho cả gia đình, từ đó khơi gợi sự hứng khởi và niềm đam mê xê dịch tới mỗi thành viên. Một gợi ý để cả gia đình trải nghiệm chuyến đi ven đô, đó chính là làng nghỉ dưỡng HASU Village by RAVI với không gian ấm cúng và những tiện ích phù hợp với mọi lứa tuổi.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *