08/03/2023
admin
0 bình luận

Công bố kết quả sự kiện bốc thăm đợt 1 "Tri ân cuối năm, Bốc thăm trúng lớn"

Vào 10:00 sáng ngày 05/01, tại Văn phòng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát triển Du lịch Ravi đã diễn ra lễ bốc thăm lần thứ nhất dành cho các khách hàng lên tham dự sự kiện trong thời gian từ 15/11 – 31/12/2022. Sự kiện thuộc chương trình "Tri ân cuối năm, Bốc thăm trúng lớn" được Ravi tổ chức nhằm mục đích tri ân tới các Quý khách hàng - những người đã và đang ủng hộ Ravi trong suốt thời gian qua. Với sự hỗ trợ của một Quý khách hàng, chúng tôi đã bốc ra lá phiếu may mắn với giải thưởng là 01 xe máy Vision bản cao cấp, trị giá lên tới 40.000.000 VNĐ. 

Vào ngày 17/01 vừa qua, Quý Khách hàng may mắn đầu tiên - Bà Nguyễn Thị Chinh đã có mặt tại Văn phòng công ty tại tầng 5, tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội để tham dự lễ trao tặng cũng như làm thủ tục bàn giao chiếc xe máy.

Trong không khí xuân rộn ràng, những món quà như thay lời cảm ơn sâu sắc đến sự ủng hộ của các Quý khách hàng dành cho Ravi trong suốt một năm qua. Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Ravi xin chúc Quý Khách hàng một năm mới An khang & Thịnh vượng!
-----

Các thông tin liên quan đến thời gian bốc thăm tìm chủ nhân giải thưởng sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage chính thức của Ravi, quý khách hàng hãy theo dõi trang để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *