26/04/2023
admin
0 bình luận

RAVI - Doanh nghiệp chung tay vì cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Du lịch RAVI định hướng phát triển du lịch nghỉ dưỡng xanh kết hợp với bảo tồn những nét đẹp của tự nhiên. Trải qua quãng thời gian dài phát triển, RAVI đã ghi dấu ấn như một thương hiệu gắn bó với cộng đồng và hoạt động vì sự phát triển bền vững. 

RAVI - Doanh nghiệp vì cộng đồng

Với tiêu chí không chỉ làm kinh doanh, mà còn phải mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội, RAVI đã đồng hành cùng Quỹ thiện nguyện An Phúc và nhiều đơn vị uy tín khác xây dựng thành công 33 điểm trường tại khắp các bản làng của các tỉnh Hà Giang, Lào Cai,... Với mỗi một điểm đến, Ban lãnh đạo Công ty RAVI đều đến tận nơi để khảo sát, trao đổi cùng chính quyền địa phương, sau đó giám sát quá trình thi công cho tới khi hoàn thiện và đi vào sử dụng. Tất cả các công trình này đều được xây dựng kiên cố trên nền vững chắc, sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường và lắp đặt đầy đủ trang thiết bị điện nước. Cho đến nay, những ngôi trường mới khang trang, sạch đẹp ấy đã trở thành nơi ươm mầm tri thức, ấp ủ tương lai của các em học sinh vùng cao.

Không chỉ hỗ trợ xây dựng trường học, RAVI còn nỗ lực cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân địa phương với các công trình phục vụ đời sống. Cụ thể, thấu hiểu được những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày ở các vùng cao, RAVI đã quyên góp kinh phí để xây dựng những cây cầu đường bộ nhằm kết nối giao thông tại các xã thuộc tỉnh Hà Giang. 

Cùng RAVI trao yêu thương trong sự kiện Khánh thành cầu Phúc An 03

Mới đây nhất, sau hơn 04 tháng khởi công xây dựng cùng chi phí ước tính lên tới 2,1 tỷ đồng, RAVI đã thành công khánh thành cầu Phúc An 03. Đây là cây cầu thứ ba mà RAVI đã thực hiện ở tỉnh Hà Giang.

Từ sáng sớm ngày 22.04, người dân nơi đây đã tập trung về khu vực tổ chức lễ khánh thành cầu Phúc An 03. Cây cầu có chiều dài 32m, rộng 3,6m, và được xây dựng bắt ngang qua con sông tại xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Được biết, cầu Phúc An 03 khi đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện rất thuận lợi trong việc đi lại, giao thương hàng hóa của nhân dân, đồng thời tạo sự an toàn cho các em học sinh đến trường vào mùa mưa lũ. Cũng nhân dịp này, Ban lãnh đạo Công ty đã trao tặng rất nhiều suất quà cho bà con nghèo và đồ dùng học tập cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Mỗi một công trình được thực hiện thành công đều chứa đựng những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tinh thần tự nguyện sẻ chia, hỗ trợ cộng đồng của RAVI. Với năm 2023 và những năm tiếp theo, RAVI sẽ tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết và chung tay với Chính phủ, chính quyền địa phương để hỗ trợ người dân, cộng đồng bằng nhiều hình thức khác.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *