01/06/2023
admin
62 bình luận

Cùng RAVI “Chia sẻ khoảnh khắc - Gắn kết yêu thương” nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6

Hòa chung không khí vui tươi của ngày Tết Thiếu nhi 1/6, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Du lịch RAVI đã triển khai chương trình hoạt động thiện nguyện dành cho các em nhỏ tại Viện Phục hồi chức năng Hà Nội và Viện Y học cổ truyền Hà Nội với chủ đề “Chia sẻ khoảnh khắc - Gắn kết yêu thương”. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng của RAVI để giúp đỡ các bé có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

RAVI thực hiện hoạt động thiện nguyện chúc mừng Tết Thiếu nhi 1/6

Sáng ngày 01/06/2023, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Du lịch RAVI đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ Hà Nội đã có chuyến thăm hỏi, động viên và trao quà em nhỏ tại Viện Phục hồi chức năng Hà Nội - nơi chăm sóc, hỗ trợ trị liệu cho hơn 100 đối tượng trẻ khuyết tật gồm các trẻ bị khuyết tật trí tuệ, khuyết tật vận động, đa dị tật. Trong đợt thiện nguyện này, RAVI đã trao tặng hơn 70 phần quà gồm bánh, kẹo, sữa, đồ chơi tới các em. Món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm tình yêu thương và sự cảm thông, sẻ chia của Ban lãnh đạo Công ty tới các em bệnh nhi khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Hơn 70 phần quà đã được trao tới tận tay các em tại Viện Phục hồi chức năng Hà Nội

Nhân dịp đặc biệt này, RAVI cũng tổ chức chương trình chúc mừng ngày Tết Thiếu nhi 1/6 dành riêng cho các bạn nhỏ tại bệnh viện. Bắt đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng. Các em được giao lưu cùng mascot chú ếch xanh, vui chơi cùng chú hề vặn bóng, tham gia các trò chơi giải trí đầy sức sáng tạo và hòa mình vào những giai điệu sôi động. Cả hội trường ngập tràn không khí vui tươi, phấn khởi và tiếng cười sảng khoái của các em nhỏ. Cuối chương trình, các bé được chụp hình lưu niệm để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Các hoạt động giải trí nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bé

Cũng trong chiều 1/6, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Du lịch RAVI đã đến Viện Y học cổ truyền Hà Nội để gửi tặng những phần quà đặc biệt với mong muốn mang đến cho các bé thiếu nhi thêm nhiều niềm vui và sự bất ngờ. Đối với RAVI, Tết Thiếu nhi 1/6 là dịp để chúng ta trao yêu thương tới mầm non của đất nước. Vì vậy, những nụ cười rạng rỡ và niềm vui của các bệnh nhi chính là phần thưởng tuyệt vời nhất mà RAVI nhận lại được trong ngày hôm nay.

Một lần nữa, hãy cùng RAVI nhìn ngắm lại những một số hình ảnh đáng yêu của các bạn nhỏ tại Viện Phục hồi chức năng Hà Nội trong chương trình “Chia sẻ khoảnh khắc - Gắn kết yêu thương”.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *