10/04/2023
admin
0 bình luận

Công bố kết quả sự kiện bốc thăm đợt 3 "Tri ân cuối năm, Bốc thăm trúng lớn"

Vừa qua, vào ngày 07.04, sự kiện bốc thăm đợt 3, đồng thời là sự kiện cuối cùng trong chuỗi chương trình Tri ân cuối năm - Bốc thăm trúng lớn đã được tổ chức dành cho các Khách hàng tham dự sự kiện từ ngày 01/03/2023 đến hết ngày 31/03/2023. Sự kiện được diễn ra tại văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Du lịch Ravi, nằm tại Tầng 5 tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Dưới sự chứng kiến của các khách hàng tại sự kiện, công ty đã tìm ra vị chủ nhân cuối cùng cho phần quà hấp dẫn là chiếc xe máy Honda Vision phiên bản cao cấp với tổng giá trị lên đến 40.000.000 VNĐ.

Thông tin trúng thưởng đã được Công ty thông báo tới khách hàng may mắn - Cô Đoàn Thị Ngọc Ninh ngay sau khi lễ bốc thăm kết thúc. Đến sáng 10.04, Cô Ngọc Ninh đã có mặt tại văn phòng công ty RAVI để thực hiện thủ tục bàn giao cũng như tham dự lễ trao tặng chiếc xe máy.

Vậy là sau hơn 03 tháng triển khai sự kiện, 03 chiếc xe máy Honda Vision phiên bản Cao Cấp đã tìm thấy chủ nhân của mình. Những món quà trên như thay lời tri ân sâu sắc nhất của RAVI tới tất cả Quý khách hàng đã và đang đồng hành trên chặng đường phát triển của công ty. Một lần nữa, RAVI xin chúc mừng 03 vị khách hàng may mắn và chân thành cảm ơn Quý khách đã theo dõi và ủng hộ chương trình “Tri ân cuối năm - Bốc thăm trúng lớn”.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *