10/09/2022
admin
0 bình luận

BioDesign - Công nghệ hồ bơi sinh học đẳng cấp 5 sao tại Sakana Resort Hòa Bình

Khi nói đến Sakana Resort Hòa Bình, không thể không nhắc đến hồ bơi BioDesign - Công nghệ hồ bơi sinh học duy nhất được chứng nhận trên toàn thế giới mang tính đột phá đến từ Italy.

Theo đó, với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến của Italy sử dụng vật liệu từ thiên nhiên, hồ bơi BioDesign mô phỏng những hồ nước tự nhiên, giúp tạo nên sự hài hòa với cảnh quan chung tại Sakana Resort. Bên cạnh đó, nhờ loại bỏ bê tông cốt thép cồng kềnh và thay bằng đá tự nhiên kết hợp với các vật liệu chống thấm an toàn và thân thiện, hồ bơi BioDesign giúp tạo nên tính bền vững cho môi trường cảnh quan để mang đến trải nghiệm sống đáng giá.

So với các hồ bơi truyền thống, hồ bơi BioDesign sử dụng công nghệ muối điện phân, tức không khử khuẩn bằng muối clorua để đảm bảo độ pH cân bằng với độ pH của nước mắt, không gây cay mắt khi bơi. Đây cũng là mục tiêu mà Ravi luôn theo đuổi với định hướng đưa thiên nhiên vào không gian sống trong mọi dự án của mình mà Sakana Resort không là ngoại lệ. Hơn thế nữa, tính chất khép kín của hồ bơi này cũng giúp mang lại sự riêng tư cho cư dân, một trong những yếu tố quan trọng được đặc biệt quan tâm.

Nếu có cơ hội đắm mình giữa không gian riêng tư của hồ bơi sinh thái BioDesign, thư thả ngắm nhìn những viên đá cuội lấp lánh dưới ánh mặt trời, gợi nhớ đến những đảo san hô miền nhiệt đới, bạn sẽ thấy vô cùng trân quý từng khoảnh khắc sống chậm cùng thiên nhiên. Tất cả những giai âm ấy đang xướng lên bản hòa ca Sakana Resort Hòa Bình – nơi mang đến những trải nghiệm đáng nhớ về ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *