30/10/2023
admin
0 bình luận

Bật mí trải nghiệm tắm khoáng Onsen tại RAVI Onsen Retreat Hòa Bình

Vi vu đến Hòa Bình khi tiết trời vào thu, bạn và gia đình không chỉ gắn kết với thiên nhiên trong không gian resort xanh mướt cỏ cây, mà còn tận hưởng cảm xúc thư thái khi đắm mình vào làn nước khoáng nóng với vô số loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng khám phá trải nghiệm tắm khoáng onsen - một trong những điều không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến RAVI Onsen Retreat Hòa Bình nhé!

Tắm khoáng Onsen - Nét độc đáo trong văn hóa Nhật Bản

”Onsen” trong tiếng Nhật có nghĩa là suối nước nóng. Để tìm hiểu về nét văn hóa độc đáo này, ta có thể bắt đầu từ cách mà các suối nước nóng hình thành tại Nhật Bản. Bắt nguồn từ vị trí địa lý nằm trên vành đai núi lửa, xứ sở hoa anh đào từ xa xưa đã có rất nhiều suối nước nóng tự nhiên. Dần dần, tắm khoáng onsen trở thành một phần không thể thiếu mỗi khi nhắc tới văn hóa Nhật Bản. Thậm chí, bạn có thể tìm thấy những câu chuyện liên quan tới onsen trong các tài liệu cổ của xứ Phù Tang.

Trải nghiệm thư giãn an lành tại RAVI Onsen Retreat Hòa Bình

Với thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản, RAVI Onsen Retreat Hòa Bình như một làn gió mới giữa núi rừng Tây Bắc thơ mộng. Bên cạnh những trải nghiệm nghỉ dưỡng an yên tại villa biệt lập hay thưởng thức ẩm thực truyền thống, một trong những dịch vụ bạn không thể bỏ lỡ tại đây chính là tắm khoáng nóng.

Không gian tắm khoáng được thiết kế biệt lập và yên tĩnh, từ đó đáp ứng nhu cầu tận hưởng sự riêng tư nhưng không kém phần thư thả của Quý khách. Đặc biệt, sự độc đáo trong trải nghiệm tắm khoáng tại RAVI Onsen Retreat Hòa Bình nằm ở việc bạn có thể lựa chọn giữa 03 phương pháp bao gồm: tắm khoáng carbonate, tắm khoáng clorua, tắm khoáng lưu huỳnh. Mỗi phương pháp đều có những tác động tích cực riêng đến với sức khỏe như làm đẹp da, giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, v.v. Ngoài ra, nhiệt độ của các bể tắm khoáng tại đây luôn giữ mức dao động từ 37 độ C đến 42 độ C, vừa đảm bảo sự an toàn, vừa đem tới cảm giác dễ chịu, thư thái.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *