25/05/2023
admin
1 bình luận

ASAI Chinatown & Theatre Residence: Trải nghiệm khác biệt giữa lòng Bangkok

Thái Lan được xem là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn nhất với khoảng cách địa lý gần, nền văn hóa đặc sắc và chi phí hợp lý. Nếu bạn và gia đình đang có ý định ghé thăm đất nước xinh đẹp này thì đừng bỏ qua ASAI Bangkok Chinatown và Theatre Residence - hai khách sạn có dịch vụ, tiện ích đẳng cấp hiện đang liên kết với RAVI nhé.

1. Khách sạn ASAI Bangkok Chinatown

 📍Địa chỉ: 531 Charoen Krung Road, Pom Prap, Khu Phố Tàu, Băng Cốc, Thái Lan

Tọa lạc ngay tại khu phố Tàu sầm uất bậc nhất, ASAI Bangkok Chinatown giúp du khách thuận tiện di chuyển, tham quan các địa điểm nổi tiếng như chùa Traimit Wittayaram Worawihan, bảo tàng Jim Thompson, chùa Wat Pho, phố đi bộ KhaoSan Road, v.v.

Asai-bangkok-chinatown
Vị trí đắc địa nằm ngay khu phố Tàu sầm uất

Hệ thống phòng tại khách sạn ASAI Bangkok Chinatown

Khách sạn gồm đa dạng hạng phòng như: Comfy giường đôi/2 giường đơn, Roomy giường đôi/2 giường đơn, Biggy giường king. Các phòng được thiết kế sang trọng, sở hữu tầm nhìn hướng trọn thành phố sôi động với đầy đủ tiện nghi như: smart tv, ấm đun nước, trà & cà phê, dép đi trong phòng, áo choàng tắm, két sắt điện tử, tủ quần áo, minibar, mạng không dây tốc độ cao, v.v.

Asai-bangkok-chinatown
Phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, tiện nghi với view hướng thành phố sôi độngCaption

Các dịch vụ, tiện ích nổi bật

ASAI Bangkok Chinatown mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Thái Lan và Trung Hoa đáng nhớ với những món ngon đặc trưng. Du khách có thể thưởng thức các món ngon tại hệ thống nhà hàng, quầy bar sang trọng, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

asai-bangkok-chinatown
Thực đơn đa dạng các món Thái, Trung
asai-bangkok-chinatown
Không gian nhà hàng sang trọng được thiết kế ngập tràn cây xanh và ánh nắng

Kỳ nghỉ của du khách sẽ càng thêm trọn vẹn với những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cùng các bài trị liệu, massage độc đáo ngay tại spa của khách sạn. Ngoài ra, du khách sẽ không phải bỏ lỡ lịch luyện tập, rèn luyện sức khỏe bởi ASAI có cung cấp phòng tập gym, yoga hiện đại, rộng rãi và được trang bị nhiều loại máy tập tiêu chuẩn.

asai-bangkok-chinatown
Hệ thống spa, phòng gym đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất

Trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại ASAI Bangkok Chinatown

Điểm đặc biệt tại ASAI Bangkok Chinatown chính là khu trung tâm thương mại nằm tại tầng 1 đến tầng 3 với các showroom, nhà hàng, v.v. đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống của du khách. Vì vậy, du khách có thể dành thời gian để trải nghiệm và tìm kiếm những món đồ yêu thích cho bản thân cũng như làm quà tặng người thân, bạn bè. 

2. Khách sạn Theater Residence

 📍Địa chỉ: 69/4-8 Soi Wat Rakang, Arunarmarin Rd., Siriraj, Bangkok Noi, Bangkok Riverside, Băng Cốc, Thái Lan

Khác với ASAI Bangkok Chinatown nằm trong khu phố Tàu nhộn nhịp, Theater Residence tọa lạc giữa khu vườn nhiệt đới xanh mát và trải dài bên sông Chao Phraya, được thiết kế theo phong cách đương đại với những mảng màu trung tính, đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho du khách. 

Hệ thống phòng tại Theater Residence

Khu nghỉ dưỡng gồm 82 phòng nghỉ, được chia làm 6 loại phòng khác nhau với thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi và tầm nhìn khoáng đạt như: Riverfront Suite, Grand Deluxe, River View, Premier, Deluxe, Superior. Nhờ đó, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

theater-residence
Theater Residence được thiết kế theo phong cách đương đại

Các dịch vụ, tiện ích tại Theater Residence

Khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích đáp ứng mọi mong đợi của du khách về một kỳ nghỉ trong mơ như: nhà hàng sang trọng với tầm view ngắm trọn dòng sông Chao Phraya thơ mộng, quán cafe với đồ uống đa dạng, spa thư giãn, trung tâm thể hình, v.v.

theater-residence
Toàn bộ không gian được phủ xanh bởi cây cỏ

Đặc biệt, với tiền thân là Nhà hát nghệ thuật biểu diễn Patravadi (Patravadi Theater) được thành lập từ 1992, cho đến nay Theater Residence còn sở hữu một khu trưng bày những hiện vật giá trị của Patravadi Mejudhon, một trong những diễn viên nghệ thuật múa và sân khấu truyền thống vĩ đại nhất Thái Lan. Vì vậy, khám phá khu trưng bày cũng là một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ của bất kỳ du khách nào yêu thích nghệ thuật và nghỉ dưỡng tại Theater Residence.

theater-residence
Khu trưng bày nghệ thuật độc đáo

Trải nghiệm thư giãn, giải trí không thể bỏ lỡ

theater-residence
View bao trọn toàn cảnh sông Chao Phraya
  • Thư giãn tuyệt đối với các bài trị liệu, massage tại spa

  • Thưởng thức ẩm thực đa dạng và ngắm trọn vẹn khung cảnh sông Chao Phraya

  • Bơi lội thỏa thích trong làn nước mát của hồ bơi ngoài trời

  • Chìm đắm trong không gian nghệ thuật tại khu trưng bày

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *