24/04/2023
admin
10 bình luận

Thông báo sự kiện RAVI dành cho Quý khách hàng tại Hải Phòng

RAVI - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và phát triển thẻ nghỉ dưỡng

Với mục tiêu phát triển các dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao cùng mô hình chia sẻ kỳ nghỉ gắn liền với việc bảo tồn tự nhiên, RAVI thường xuyên tổ chức các buổi sự kiện nhằm khảo sát thói quen du lịch cũng như thu thập ý kiến đóng góp về sản phẩm, dịch vụ từ Quý khách hàng. Các sự kiện này đã được diễn ra tại các văn phòng đại diện của Công ty, có địa chỉ tại:

+ Tầng 5, Toà nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội

+ Tầng 16, Tòa nhà Epic Tower, số 19 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tham gia sự kiện - Nhận ngay quà tặng hấp dẫn

Mới đây nhất, Công ty đã có thêm 02 sự kiện được tổ chức vô cùng thành công tại thành phố Hải Phòng. Cụ thể, sự kiện được diễn ra vào các cuối tuần từ 08/04 đến 09/04 và từ 15/04 đến 16/04 tại khách sạn The Shine Hotel Hải Phòng, có địa chỉ tại Thửa số 1, Lô 22A, Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Đặc biệt, Quý khách hàng khi đến với sự kiện còn nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn là voucher kỳ nghỉ dành cho cả gia đình tại các khu nghỉ dưỡng RAVI. 

Để có cơ hội tham dự các sự kiện tiếp theo và nhận những phần quà hấp dẫn từ RAVI, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 024.888.666.88 hoặc hòm thư [email protected] ngay hôm nay.

Bình luận của bạn

HỌ TÊN

BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Đăng ký nhận voucher trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí cùng RAVI!
HỌ TÊN *
SỐ ĐIỆN THOẠI *
EMAIL *